GuidePedia




Phụ Trách Dự Án: 0915 533 586 - Mr. Nguyễn Phương



>> Xem Thêm: Sun Grand City Số 3 Lương Yên - Chung Cư Số 3 Lương Yên - Chung Cư Sun Grand City Lương Yên - Bán Chung Cư Vinaconex 2 - Kim Văn Kim Lũ Vinaconex 2 - Chung Cư An Bình City - Bán Chung Cư An Bình City - An Bình City Phạm Văn Đồng - Tasco Xuân Phương - Xuân Phương Tasco





Hiện chúng tôi đang mở bán đợt cuối tòa B chung cư Sails Tower ( chung cư Sông Nhuệ), Xa La, Hà Đông.

Với các loại diện tích 61m - 69,8m - 78m - 80m với giá bán chỉ từ 16tr/m2 (gồm VAT và nội thất), cuối năm 2013 nhận nhà. Khách hàng được hộ trợ vay vốn ngân hàng nên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 9,9%/ năm, ân hạn nợ gốc năm đầu tiên, thời hạn vay tối đa 25 năm.

Với các đợt thanh toán như sau.
- Đợt 1: 30% ngày khi ký hợp đồng mua bán
- Đợt 2: 30% vào ngày 1/7/2013
- Đợt 3: 10% vào ngày 1/10/2013.
- Đợt 4: 30% khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ, và 2% kinh phí bảo trì (vào tháng 12/2013)

GIÁ BÁN TỪ 16TR/M2 - 16,8TR/M2
(giá bán trên đã gồm 10% VAT và nội thất, nhưng chưa bao gồm 2% bảo trì)

Từ ngày 19/7/2013 - 31/8/2013 khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được tằng ngay 01 tivi samsung Plazma 40 inch. Nếu có khách hàng muốn nộp sớm tiền thì cách tính ưu đãi trả tiền trước hạn dành cho khách hàng nộp tiền sớm theo công thức như sau: Số tiền được chiết khấu = (lãi Suất 12% / 360 ngày) X số ngày nộp sớm X số tiền nộp sớm (tính từ thời điểm nộp tiền đến thời điểm phải nộp tiếp theo)

Hiện chỉ còn lại 46 căn duy nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những căn hộ đẹp nhất.

Một dự án nổi tiếng với tính chất pháp lý minh bạch rõ ràng, với ưu điểm về vị trí dự án cùng lối thiết kế khéo léo và tinh tế tạo nên sự thông thoáng. Cân đối giữa các căn hộ mang lại một không gian sống chan hòa với thiên nhiên.

Một dự án được các nhà đầu tư đánh giá là có chất lượng tốt nhất khu vực Xa La, được đầu tư rất bài bản với chất lượng cao cấp như bể bơi, thánh máy chất lượng cao nhập khẩu từ G7... Nhưng bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền bằng với khu vực đã có thể sở hữu ngay một căn hộ được thiết kế rất thông thoáng và mạch lạc với đầy đủ tiện nghi cao cấp.



DỰ ÁN KHU CHƯNG CƯ CAO TẦNG SÔNG NHUỆ - SAILS TOWER

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Khải Hưng
Vị Trí: Cầu Bươu, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đồng, Hà Nội.

Tổng diện đất của dự án là 9.382,1 m2 nhưng diện tích xây dựng chỉ là 3.544 m2 (chiếm 37.8%) phần diện tích còn lại dành cho đất cây xanh, đất giao thông và bãi đỗ xe nhằm hướng đến một khuôn viên cảnh quan thoáng mát, nhiều cây xanh, có sân vui chơi cho trẻ em và người già.

Khu chung cư Sông Nhuệ Sails Tower cách cầu Hà Đông hơn 2 km về phía Quốc lộ 1A ; cách bệnh viện 103 khoảng 1km, cách KĐT Xa La khoảng 300m.

Dự án Khu chung cư Sông Nhuệ bao gồm 2 tòa tháp cao tầng tọa lạc tại phường Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội.nbsp;Với địa thế tuyệt đẹp bên dòng Sông Nhuệ thanh bình cùng với quá trình đầu tư xây dựng vào chất lượng công trình của chủ đầu tư - Công ty TNHH Khải Hưng - hứa hẹn một môi trường sống lý tưởng về kiến trúc thiết kế cùng môi trường sống thoáng mát, thân thiện với môi trường.



Chung cư Sails Tower Xa La Hà Đông được hình thành dựa trên ý tưởng tạo dựng một khu chung cư chất lượng cao, tiện nghi và thân thiện với môi trường. Chung cư Sông Nhuệ gồm 2 tòa tháp cao 30 và 27 tầng với 01 tầng hầm và 03 tầng dịch vụ thông nhau cùng nhiều tiện ích sống khác.

Chất lượng công trình dự án Sails Tower được đảm bảo bởi uy tín và kinh nghiệm lâu năm của các nhà tư vấn thiết kế, các đơn vị thi công mà Khải Hưng đã lựa chọn. Xin liệt kê ra một số đơn vị đối tác của Công ty TNHH Khải Hưng :

- Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công công trình : Vinaconex Xuân Mai, Long Giang TSQ, Bắc Hà
- Đơn vị tư vấn giám sát : APAVE Việt Nam & Đông Nam Á
- Đơn vị bảo hiểm công trình : Bảo Hiểm Bảo Việt
- Đơn vị tài trợ vốn cho dự án : Ngân hàng Liên Việt và Ocean Bank

Mác Betong cao cấp, kết cấu tòa nhà chống được động đất 7 độ richter

Hệ thống ống nước dùng ống PVC chất lượng cao

Hệ thống Gas trung tâm chất lượng Nhật Bản ( áp suất đầu rà 0,6A rất an toàn)

Hệ thống thang máy tốc độ cao nhập khẩu từ G7 ( ThyssenKrupp - CHLB Đức)

Hệ thống chữa cháy tự động Hochiki Nhật Bản

Cửa gỗ các phòng chất lượng cao, Trần thạch cao sơn phủ bề mặt

Sàn gạch Geramic hoặc sàn gỗ, Tường bả sơn nước, Wc có đầy đủ thiết bị chất lượng

Tòa nhà chung cư sông nhuệ được quản lý bởi công ty chuyên nghiệp, vận hành theo quy chế quản lý chung cư do Bộ Xây Dựng hướng dẫn ban hành với an ninh bảo đảm, bảo vệ 24/24h. Quý khách hàng được bảo đảm về những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như :

- Hệ thống gas trung tâm, điện thoại, internet, truyền hình cáp được lắp đặt đầy đủ
- Việc đi lại vận chuyển cực thuận tiện và an toàn với 03 thang máy tốc độ cao (3m/s), 01 thang máy và 02 cầu thang bộ.

Các căn hộ chung cư Sails Tower được thiết kế vuông vắn, tận dụng được tối đa các ưu điểm của kiến trúc tạo nên không gian sống thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên. Xin giới thiệu tới Quý Khách Hàng mặt bằng sàn và thiết kế của các loại căn hộ lô B.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, Quý khách hàng có thể lựa chọn các loại diện tích căn hộ cho phù hợp. Với các căn hộ diện tích lớn, khách hàng có thể chia lại số lượng phòng để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. Tuy diện tích các loại căn hộ có khác nhau nhưng tất cả đều được thiết kế khéo léo và tinh tế để tất cả phòng khách, phòng ngủ đều có cửa sổ hoặc ban công tạo cho căn phòng luôn thoáng mát và tận dụng được tối đa ưu điểm mà vị trí của căn hộ mang lại.













































 
Top