GuidePedia


Phụ Trách Dự Án: 0915 533 586 - Mr Nguyễn Phương (24/7)









HIỆN CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TÒA R3 CHO CHỦ ĐẦU TƯ VINCOM VỚI TẤT CẢ CÁC CĂN HỘ TỪ 109M2 - 221M2, CÒN CĂN TẦNG ĐẸP, HƯỚNG ĐẸP THIẾT KẾ TỪ 2 - 4 PHÒNG NGỦ.

TÒA R3 CHUNG CƯ ROYAL CITY LÀ TÒA NHÀ CAO CẤP NHẤT VỚI VỊ TRÍ CHUNG TÂM DỰ ÁN.
- CĂN HỘ TÒA R3 THIẾT KẾ THOÁNG VÀ RỘNG RÃI, CĂN HỘ TỪ 123M2 ĐÃ CÓ 3 PHÒNG NGỦ.
- BAN CÔNG CĂN HỘ TÒA R3 CÓ TẦM VIEW RẤT ĐẸP RA QUẢNG TRƯỜNG VÀ NHÌN THẲNG RA CỔNG CHÀO RẤT THOÁNG TẦM MẮT.


QUÝ KHÁCH MONG MUỐN SỰ ĐẲNG CẤP VÀ SANG TRỌNG HÃY CHỌN CHUNG CƯ ROYAL CITY TÒA R3 VÀ TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ KHÁCH SẠN 5 SAO NGAY TRONG CHÍNH CĂN HỘ CỦA MÌNH.







MÔ TẢ:
Chung Cư Royal City Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.




Chung Cư Royal City

CHI TIẾT
Vị trí: 74 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Ngày khởi công: 16/1/2010
Ngày hoàn thành dự kiến: Quý III/2013
Tổng diện tích: 120.945 m2.
Tổng mức đầu tư: 10.000 tỷ VND
Chủ đầu tư: Cty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc thành phố Hoàng Gia.
Vị trí: Tổ hợp dự án Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch.

CÁC HẠNG MỤC CHÍNH :
Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng: được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu, toàn bộ dự án sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại và an toàn nhất cho cuộc sống của mỗi gia đình. tổ hợp Royal city có 6 tòa ký hiệu từ R1 đến R6, Căn hộ tại dự án Royal city có diện tích mặt bằng đa dạng (từ 88,3m2 - 221m2) với 39 loại diện tích khác nhau. Các căn hộ chung cư tại đây được bố trí nội thất hợp lý với những không gian khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của cư dân.

Để tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn bố trí nội thất căn hộ, Chủ đầu tư đã thiết kế riêng 03 phương án khác nhau cho mỗi căn hộ. Với từng phương án thiết kế Chủ đầu tư lại có 02 phong cách nội thất khác nhau: Phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Để các thế hệ trẻ có đủ điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, sớm trở thành những công dân kiểu mẫu, năng động, đầy tài năng và thành đạt, Royal City và Vincom Village đã phối hợp với trường quốc tế Anh BVIS (British Vietnamese International School – trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và là thương hiệu giáo dục quốc tế hàng đầu Đông Nam Á) xây dựng hệ thống trường Mầm non và Trung học quy mô, đẳng cấp ngay tại dự án.
Tại đây, bên cạnh các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, các phòng chức năng riêng biệt của BVIS cũng được tổ chức đầy đủ với nhiều tiện ích như: hệ thống thư viện lớn cùng với hệ thống thư viện điện tử luôn được cập nhật thông tin liên tục; khu vực nghiên cứu và phát triển sinh học; phòng thí nghiệm khoa học; phòng thực hành công nghệ thông tin; phòng thiết kế và nghệ thuật, lớp học nhạc, phòng kịch, rạp chiếu phim… Các bé dưới 6 tuổi có khu vực vui chơi và học tập riêng với những trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với lứa tuổi và chương trình giảng dạy của cấp mầm non như: các hồ bơi nhỏ, sân chơi, phòng chơi, hố cát, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời…

Tiện nghi

- Khu Gym & Spa hiện đại và rộng nhất Việt Nam, kết hợp với cụm Sauna và chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em, khu vực bể bơi dành cho VIP, bể bơi thể thao…, được điều khiển nhiệt độ phù hợp với thời tiết bốn mùa. tất cả các tiện nghi này không chỉ mang tới cho bạn sức khỏe, mà còn cả sự thư giãn và thoải mái nhất.

- Quần thể rạp chiếu phim hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều phòng chiếu cao cấp (2D, 3D, 4D…) sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc thư giãn thực sự ấn tượng. Nơi đây sẽ giới thiệu cho bạn những bộ phim mới nhất của Việt Nam và thế giới.

-Hãy đến với TTTM Royal City để trải nghiệm cảm giác hưng phấn và sảng khoái trên những đôi giày trượt đầy phong cách tại sân trượt băng - Vinpearl Ice Rink Royal City được làm theo công nghệ băng mát tiên tiến nhất thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Sàn trượt băng tự nhiên dày 50mm với diện tích lên tới 3.000m2, sân trượt băng trong nhà Vinpearl Ice Rink Royal City sẽ mang tới cho người dân xứ sở nhiệt đới cơ hội tận hưởng niềm vui cũng như làm quen với môn trượt băng nghệ thuật - môn thể thao vốn chỉ dành riêng cho người dân xứ sở hàn đới

- Trên 200 nhà hàng với thực đơn phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp là không gian lý tưởng để bạn cùng gia đình và những người thân yêu thưởng thức tinh hoa ẩm thực của các vùng miền trong nước và khắp năm châu. Chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục khi bước vào thế giới ẩm thực đa dạng, an toàn và cực kỳ độc đáo của Royal City.


- Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý tại Royal City sẽ mang tới cho cư dân nơi đây một không gian thoáng, sạch và yên bình nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, một dự án địa ốc cao cấp được xây dựng và phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái để đảm bảo vừa bảo vệ môi trường, lại vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng

Tòa R1,R2 với thiết kế 33 tầng với các diên tích :




Tòa R3 với thiết kế cao 18 tầng với các diện tích:


Tòa R4, R5 với thiết kế 33 tầng với các diện tích:


 
Top