GuidePedia



Phụ Trách Dự Án: 0915 533 586 - Mr. Nguyễn Phương



>> Xem Thêm: Sun Grand City Số 3 Lương Yên - Chung Cư Số 3 Lương Yên - Chung Cư Sun Grand City Lương Yên - Bán Chung Cư Vinaconex 2 - Kim Văn Kim Lũ Vinaconex 2 - Chung Cư An Bình City - Bán Chung Cư An Bình City - An Bình City Phạm Văn Đồng - Tasco Xuân Phương - Xuân Phương Tasco





Hiện chúng tôi đã chính thức mở bán căn hộ thương mại chung cư CT1 & CT2 Nam Xa La, KĐT Xa La, Hà Đông.>> Tham Khảo Thêm Dự Án : Chung Cư 136 Hồ Tùng MậuChung Cư Điện Lực

Do công ty CPĐTKD & PT KCN Phúc Hà làm chủ đầu tư.



Ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư Phúc Hà với tiến độ đóng tiền như sau.
- Đợt 1: đóng 40% ngay khi ký hợp đồng
- Đợt 2: đóng 20% khi nhận bàn giao căn hộ.
- Đợt 3: số tiền còn lại Chủ đầu tư cho khách nợ 2 năm với lãi suất 0%.

Một cơ hội không thể tốt hơn để bạn sở hưu một căn hộ ngay tại trung tâm quận Hà Đông, với cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh. chỉ với một số tiền từ 200tr - 400tr bạn đã sở ngay một căn hộ.

Và Hiện chúng tôi cũng đang mở bán đợt cuối chung cư Nam Xa La với các căn hộ 75m 83m 84m giá chỉ 1tỷ - 1,14tỷ quý khách đã sở hữu một căn hộ ngay trung tâm quận Hà Đông. Với ưu điểm nổi bật về thiết kế kiến trúc và đắc biệt là kết cấu và công nghệ thi công của tư vấn Bỉ đặt tiêu chuẩn Châu Âu, Tư vấn giám sát, quản lý dự án là công ty hàng đầu.

Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất, thuận tiện cho cuộc sống, an toàn bền vững cao.




Phối cảnh chung cư Xa la CT1 & CT2 Hà Đông 

TỔ HỢP CHUNG CƯ CAO TẦNG NAM XA LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Chủ đầu tư liên doanh:
- Công ty CPĐTKD & PT KCN Phúc Hà
- Công ty CPĐT Tư Vấn & XD Việt Nam
Vị trí: Toạ lạc tại khu đô thị mới Xa La phường Phúc La - Quận Hà Đông
Quy mô:
- Tổng diện tích: 7395m2
- Chiều cao: gồm 30 tầng nổi và 2 tầng hầm
- Tầng 1 - 2 là tầng thương mại và Siêu thị
- Tầng 3 là văn phòng cho thuê
- Tầng 4 - 29 căn hộ để ở, bao gồm 12 căn với các diện tích 75m 83m 84m được thiết kế hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp đặc biệt căn hộ nào cũng có ban công thoáng mát.
- Tầng 30 căn hộ để ở với diện tích: 114m2 và 128m2 bao gồm 3 phỏng ngủ, 3 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp thích hợp với gia đình lớn.

Chung cư nam Xa La Hà Đông, Khu tổ hợp Chung cư nằm cách đường 70 khoảng 300m về phía Bắc và nằm trên trục đường Phúc La. Khu chung cư có hệ thống giao thông rất thuận tiện, dễ dàng liên hệ với trung tâm Hà Nội, Hà Đông và các Khu đô thị khác như Khu đô thị Thanh Trì, Văn Phú, Văn Quán.




Chung cư nam xa La Hà Đông Ở vị trí phía Nam của Khu đô thị Xa La nên Khu chung cư có hệ thống hạ tầng khá tốt, sử dụng được hệ thống các công trình công cộng chung của Khu đô thị Xa La như: Bệnh viện, trường học, cây xanh – sân vườn và các khu vui chơi giải trí công cộng…thoáng đãng tạo nên một môi trường sống và làm việc rất lý tưởng tại đây.



Tầng hầm 1 và 2 

Chung cư nam Xa La được thiết kế với 2 tầng hầm thông nhau, do vậy luôn đảm bảo đủ chỗ cho các cư dân yên tâm về chỗ đỗ xe.

Chung cư nam Xa La Hà Đông, được thiết kế với 2 tầng trung tâm thương mại. Không chỉ là nơi đáp ứng các như cầu mua sắm của các công dân tòa nhà và khu đô thị Xa la, mà còn đáp ứng cho cả các khu vực lân cận.

Tầng 3 của tòa nhà chung cư nam Xa La được thiết kế làm khu văn phòng cho thuê, góp phần đáp ứng cho các cá nhân tổ chức sinh sống tại khu đô thị Xa la một môi trường làm việc thuận lợi.

Công trình chung cư nam xa la dự kiến bàn giao nhà cuối năm 2013. Với 2 toà nhà cao 30 tầng bao gồm diện tích từ 75m2 đến 84m chắc chắn sẽ đáp ứng được cho cả những người có thu nhập ở mức trung bình. Trong đó:

- Tầng 1 + 2 : tầng thương mại, siêu thị;

- Tầng 3: văn phòng cho thuê;

- Tầng 4 đến 30 : Căn hộ Chung cư để ở.

Có 2 loại căn hộ:

Loại 1 (từ tầng 4 đến tầng 29) bao gồm 12 căn hộ có diện tích từ 75m2 đến 85m2 được thiết kế hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp đặc biệt căn hộ nào cũng có ban công thoáng mát.

Loại 2 (tầng 30) với diện tích: 114m2 và 128m2 bao gồm 3 phỏng ngủ, 3 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp thích hợp với gia đình lớn.

Tiến độ thanh toán

Đợt 1: 50% (Ngay sau khi ký HĐ MB)
Đợt 2: 15% (Sau khi thi công đến sàn tầng 15)
Đợt 3: 15% (Sau khi thi công đến sàn tầng 30).
Đợt 4: 10% (Sau khi hoàn thiện trát và lắp cửa mặt ngoài tòa nhà)
Đợt 5: 10% + 2% bảo trì ( Sau khi bàn giao căn hộ)


GIÁ BÁN 1TỶ - 1,2TỶ
(Ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư)



























 
Top