GuidePedia

Sàn bất động sản EZ Việt Nam mở bán chung cư Golden Central Tower ( Golden Silk ) thuộc khu đô thị Kim Văn Kim Lũ do Vinaconex 2 xây dựng với giá khoảng từ 18 - 22 tr/m2

Liên hệ: 0915 533 586 - Mr. Nguyễn Phương




CHUNG CƯ GOLDEN CENTRAL TOWER - KIM VĂN KIM LŨ VINACONEX 2

CHUNG CƯ GOLDEN CENTRAL TOWER - KIM VĂN KIM LŨ VINACONEX 2

Tổng quan tòa C chung cư Golden Central Tower - Kim Văn Kim Lũ Vinaconex 2

Dự án cao 36 tầng gồm 3 tầng hầm để xe.
Tổng số 20 căn/sàn.
Có 8 thang máy tốc độ cao phục vụ đi lại của cư dân.
Các căn hộ thiết kế diện tích từ 47m2 - 102m2 có 2 - 3 phòng ngủ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tòa C chung cư Kim Văn Kim Lũ (Golden Silk) còn có tên gọi khác là Golden Central Tower được chủ đầu tư Vinaconex 2 xây dựng với chất lượng tốt hơn hẳn các tòa còn lại nên cơ cấu giá cũng cao hơn.


chung cư the center tower

Các căn hộ được bàn giao với nội thất hoàn thiện cơ bản gồm: sàn gạch, trần thạch cao, tường sơn bả 2 lớp, hệ thống điện và hệ thống nước đầy đủ, thiết bị vệ sinh đầy đủ, hệ thống của chính, cửa sổ, cửa thông phòng....

ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN KIM VĂN KIM LŨ CỦA VINACONEX 2

1. Về vị trí

Nằm trong tổng thể khu dân cư đã hiện hữu ( giáp phường Kim Giang, khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm ) . Chung cư kim văn kim lũ đã thừa hưởng đầy đủ tiện ích không gian sống xung quanh đầy đủ nhất ( trường học, công viên, giải trí …).

Giáp ngay trục đường vành đai 3. Tại vị trí khu đô thị kim văn kim lũ ( Golden Silk ) có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia, Ngã Tư Sở, Bến Xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai… chỉ từ 10-15 phút đi xe. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi trong các chung cư giá rẻ tại thời điểm này.


chung cư kim văn kim lũ

2. Về giá cả

So với mức giá 18 - 22t/m2 thì chung cư Golden Central Tower Kim Văn Kim Lũ nằm trong mặt bằng giá khá tốt đối với nhà ở thương mại.

Ngoài mức giá hợp lý tính theo thông thủy thì với diện tích căn hộ vô cùng hợp lý từ 47 - 102m2 nên tổng số tiền phải trả của người mua là không nhiều chỉ từ 900 triệu


chung cư golden silk

3. Về nỗi lo tiến độ – uy tín chủ đầu tư ?

Điều lo lắng nhất của người mua nhà thời điểm này chính là chủ đầu tư, uy tín của họ đến đâu? tiềm lực tài chính thế nào? có đảm bảo tiến độ thi công hay không? sẽ bàn giao nhà đúng hạn hay treo tiền của khách hàng như 1 số dự án khác đã từng xẩy ra?

Riêng đối với Vinaconex 2 thì khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn vào chủ đầu tư cũng như những cam kết của công ty vào dự án Vì chủ đầu tư đã từng thực hiện rất nhiều dự án lớn và khẳng định được uy tín của mình qua những dự án đó.


chung cư vinaconex 2

4.Về tính thời điểm mua nhà ?

Với việc lãi suất hạ liên tục, chính sách mua nhà ở đang được hỗ trợ cực lớn từ chính phủ thông qua các chính sách đổi mới và kích cầu bất động sản, luật bất động sản và lãi suất ngân hàng.

Từ đầu năm 2014 đến nay thị trường bất động sản, đặc biệt là chung cư có sự khởi sắc rõ nét, các dự án mới mở được phân phối nhanh hơn, các dự án cũ được bán ra tốt hơn, khách hàng chịu chi tiền cao hơn và nhanh hơn, điển hình 1 số dự án đã có giao dịch chênh từ vài trăm triệu đến hơn 1 tỷ đồng/ căn.

Đây chính là thời điểm mua nhà tốt nhất vì thị trường nhà đất đã chạm đáy và đang bắt đầu chu kỳ đi lên mới chậm dãi và chắc chắn. theo các chuyên gia kinh tế thị trường bất động sản Việt Nam 2015 sẽ tốt hơn hẳn 2014.




Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post
 
Top