GuidePedia

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0915 533 586 - Mr. Nguyễn Phương
Dự án chung cư Handi Resco Tower – Handico đã được chính thức khởi công xây dựng vào ngày 11/9/2014 trên lô đất 3.10-No đường Lê Văn Lương, Hà Nội.





SUẤT NGOẠI GIAO CHUNG CƯ HANDI RESCO LÊ VĂN LƯƠNG

SUẤT NGOẠI GIAO CHUNG CƯ HANDI RESCO LÊ VĂN LƯƠNG

Chủ đầu tư là Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) và Công ty TNHH nhà nước một thành viên Kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội – Handi Resco (thuộc Handico)

Chung cư Handi Resco Lê Văn Lương với diện tích 10.000m2 có tổng mức đầu tư là 956,2 tỷ đồng, bao gồm hai khối công trình chính là nhà chung cư kết hợp dịch vụ thương mại và nhà văn phòng cho thuê.

– Khối nhà văn phòng cho thuê:

Diện tích xây dựng 1.975m2
Tổng diện tích sàn 24.190m2, cao 16 tầng.
Công năng: văn phòng cho thuê, hội trường, phòng họp, phòng hội thảo.

– Khối chung cư kết hợp dịch vụ thương mại:

Diện tích xây dựng: 2.410m2
Tổng diện tích sàn: 46.755m2 với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm – 3 tầng thương mại – 22 tầng căn hộ gồm 336 căn.
Thiết kế căn hộ: Gồm các diện tích sau 65m2 – 97m2 – 165m2.

Thời gian xây dựng chung cư dự kiến đến Quý IV/2016, tòa nhà văn phòng dự kiến đến Quý IV/2017.

chung cư handi resco lê văn lương

Chung cư Handi Resco -Một tổ hợp khép kín với đầy đủ dịch vụ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống sang trọng, tiện nghi ngay trung tâm Hà Nội của các gia đình trẻ và thành đạt…

Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở Handi Resco Tower dự kiến sẽ là dự án HOT nhất những tháng cuối năm 2014 bởi vị trí đắc địa và mức giá vô cùng cạnh tranh dự kiến là 27 triệu/m2 ( Đã bao gồm VAT và nội thất).

– Dự án đã băt đầu khởi công xây dựng ngày 11/9/2014, hiện tại đang xây dựng tầng hầm.
– Tiến độ thanh toán (Dự kiến chia làm 6 đợt, đợt 1 đóng 25% giá trị căn hộ)
– Thời gian bàn giao căn hộ: Đối với khu chung cư dự kiến Quý IV/2016 và với khu văn phòng cho thuê dự kiến là Quý IV/2016

Handi Resco Tower Lê Văn Lương nằm trên dải đất vàng của Hà Nội, tọa lạc tại vị trí đẹp, thuận lợi về giao thông cũng như gần các khu tiện ích sẵn có.

bán chung cư handi resco lê văn lương

Chung cư Handi Resco Lê Văn Lương nằm tại “Khu đất vàng” lô 3.10-NO đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi có nhiều công trình lớn của thành phố Hà Nội, gần các khu đô thị hiện đại như tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, siêu thị BigC, khu đô thị cao cấp Hoàng Đạo Thúy,… Đây là tuyến đường huyết mạch và tấp nập bậc nhất khu vực phía tây Thành phố

Nằm tại khu đất vàng chung cư Handi Resco Lê Văn Lương sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội sau:

Chung cư Handiresco Tower nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội – một trong những trục đường hướng tâm quan trọng, kết nối với trung tâm thành phố. Đồng thời, đây cũng là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình hiện đại nhất hiện nay như tòa tháp cao nhất Hà Nội Keangnam, Grand Plaza…

Handi Resco Tower Lê Văn Lương ngay cạnh rất nhiều khu trung tâm văn phòng, văn phòng đại diện của các ngân hàng, tập đoàn tài chính, gần một loạt các trụ sở Bộ ngành, bệnh viện, hệ thống các trường đại học uy tín.

Một ưu điểm nổi trội của khu vực Lê Văn Lương – Thanh Xuân, đó chính là sự quy tụ của nhiều trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiêu học đến bậc đại học như: Trường Mầm non Họa My, tiểu học Quốc tế Brendon, trường THPT Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, trường ĐH Phòng cháy & chữa cháy, trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn,…

chung cư handi resco

Những ưu điểm vượt trội của dự án chung cư Handi Resco Tower – Lê Văn Lương

Dự án chung cư Handi Resco Lê Văn Lương mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt bậc với thiết kế 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại gồm đầy đủ các hạng mục, tiện ích dành cho dân cư như:

– Tiện ích công cộng rất đầy đủ: phòng khám, ngân hàng, siêu thị, trường mầm non, spa, phòng tậm GYM… để bạn có thể hưởng thụ cuộc sống một cách đích thực.
– Hệ thống thang máy tiêu chuẩn Châu âu, hệ thống báo cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống điện, nước…theo tiêu chuẩn cao cấp nhập khẩu luôn đảm bảo.
– Ngoài ra hệ thống an ninh bảo vệ tại chung cư Handi Resco cũng được nâng cao đảm bảo chặt chẽ, an toàn….

Một trong số các ưu điểm nổi trội của dự án là sự quy tụ của nhiều trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiêu học đến bậc đại học như: Trường Mầm non Họa My, tiểu học Quốc tế Brendon, trường THPT Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, trường ĐH Phòng cháy & chữa cháy, trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn. Đặc biệt khu chung cư Handi Resco – Handico Lê Văn Lương còn nằm liền kề với hồ điều hòa và công viên Trung Hòa Nhân Chính rộng tới 80.000m2.

Vị trí vàng tại Hà Nội: Nằm trên chục đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Một trong những con đường kết nối trung tâm thành phố, đây cũng là nơi quy tụ nhiều dự án, công trình hiện đại nhất hiện nay như: Keangnam, Grand Plaza, Golden West, Hapulico…




 
Top