GuidePedia

BÁN CHUNG CƯ KIM VĂN KIM LŨ CT12 GIÁ RẺ





BÁN CHUNG CƯ KIM VĂN KIM LŨ CT12 GIÁ RẺ


Chung cư kim văn kim lũ CT12 nằm trong tổng thể khu đô thị mới goldensilk do tổng công ty cổ phần vinaconex 2 làm chủ đầu tư. Vị trí ngay trên trục vành đai 3 (đường Nguyễn Xiển mới) . Tiếp giáp với khu đô thị mới Linh Đàm và phường Đại Kim ( thuộc quận Hoàng Mai ). Cách ngã tư Nguyễn Trãi khoảng 2.2 Km. Có thể nói so với thị trường chung cư giá rẻ diện tích nhỏ thì địa điểm chung cư kim văn kim lũ gần như không có vị trí nào ở hà nội có thể tối ưu hơn tại thời điểm này.

Được thừa hưởng tiện ích có sẵn xung quanh như siêu thị, trường học, công viên khu vui chới giải trí tại khu đô thị mới linh đàm và nằm trên trục đường chính vành đai 3 rất thuận tiện giao thông nên có thể nói chung cư kim văn kim lũ nằm ngay trong “nội thành “.Không những thế Chung cư kim văn kim lũ nằm trong thiết kế tổng thể dự án Goldensilk gần như cũng đầy đủ tiện ích như một thành phố thủ nhỏ với công viên, sân vui chơi, siêu thị , trường mầm non, cấp 1 , câp 2. Đăc biệt là trụ sở quận hoàng mai sẽ đặt đây khi dự án hoàn thành.

CHUNG CƯ KIM VĂN KIM LŨ

Chung cư goldensik được thiết kế 7 tòa A ( gồm A1 A2 A3 ) B C D E và lấy tòa B làm điểm nhấn tổng thể . Trong đó tòa A và B giáp mặt vành đai 3 hiện chưa thi công. Phía sau có 3 tòa C D E được xếp sole với 2 khối trước nhằm tối ưu hóa không gian gió, ánh sáng thì hiện đang thi công tòa A D và E trong đó:

+ Tòa A hay còn gọi là CT12 ( gồm 3 tòa Ct12A, CT12B, CT12C gồm 3 khối mặt đường Nguyễn Xiển hiện đã làm xong móng và chuẩn bị mở bán .

Chiều cao thay đổi là 42 tầng ( thiết kế trước chỉ là 36 tầng ) 

+ Tòa D do vinaconex 2 làm chủ đầu tư hiện đang làm cọc khoan nhồi, thi công phần ngầm và cũng sắp rao bán
+ Tòa E ( hay còn gọi là CT 11 ) Do chủ đầu tư Công ty tư nhân số 1 Lai Châu ( Mường Thanh )làm chủ đầu tư . ( Chủ đầu tư thứ cấp ) hiện đã đang thi công lên đến tầng 23. Chiều cao thay đổi là 39 tầng

CHUNG CƯ KIM VĂN KIM LŨ

Với sự khởi sắc của thị trường bất động sản cuối năm, đã tạo động lực cho chủ các dự án tại Hà Nội đã tung hàng ra để hút dòng tiền của nhiều khách hàng vào dịp cuối năm 2014 điển hình là mở bán chung cư kim văn kim lũ cuối năm.

Và theo nhiều nhận định của các đơn vị tư vấn trong lĩnh vực BĐS, việc lãi suất vay để mua nhà đã giảm xuống mức thấp, thêm vào đó là việc các ngân hàng thương mại cũng đã phối hợp với các chủ đầu tư để đưa ra nhiều gói hỗ trợ cho vay mua nhà ở mức thấp để tạo được động lực lớn giúp kích cầu cho thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh.

CHUNG CƯ KIM VĂN KIM LŨ

Và Ngân hàng Nhà nước cũng vừa cho biết thêm, tín dụng toàn hệ thống các tổ chức tín dụng đối với cả nền kinh tế đã tăng lên 7,26%, đó là một mức tăng khá cao so với cuối năm 2013. Cho dù tín dụng của các khu vực được ưu tiên đều có tốc độ đi lên khá tốt nhưng nhìn chung vẫn thua kém các lĩnh vực bất động sản khác. Và chỉ tính đến giữa tháng 9 năm nay thì tín dụng ngành bất động sản cũng đã tăng trưởng tổng cộng hơn 12%.

Từ đầu năm 2014 cho tới tháng 9, tín dụng ngành bất động sản tăng khá cao cụ thể là khu bất động sản chung cư kim văn kim lũ giá rẻ. Cho tới cuối năm thì tín dụng bất động sản vẫn sẽ hứa hẹn rất nhiều bứt phá ngoạn ngục khi nhiều ngân hàng vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh việc cho vay mua nhà, hoặc sửa chữa nhà với mức lãi suất rất ưu đãi và tương đối thấp.

Khối lượng các giao dịch cho việc mua bán căn hộ trên toàn thị trường Hà Nội đã đạt con số gần 6.000 căn hộ, trong đó rất đáng chú ý đó là rất nhiều chung cư giá rẻ tại Hà Nội còn ở phân khúc trung cấp và cao cấp vẫn rất đắt hàng và không có chiều hướng hạ nhiệt. Đây chính là một sự đổi chiều đầy bất ngờ và có thể coi là rất tốt sau hơn 3 năm đóng băng và tụt dốc.

Nắm bắt được sự chuyển động của su hướng đó nên thị trường, chỉ trong vòng có 1 tuần qua, đã đón thêm rất nhiều dự án mới và có chất lượng cao. Trong đó, đang “nóng” nhất là dự án chung cư kim văn kim lũ cao cấp. Hoặc có thể kể đến dự án Vinhomes Đống Đa hiện nay đã có khoảng hơn 300 căn hộ và đang được chào bán với mức giá từ 63-67 triệu đồng/m2, đây có thể coi là một cái giá có thể chấp nhận được.

Còn ở phân khúc BĐS trung cấp thì có thể kể đến dự án chung cư Trung Kính – Complex. Với lợi thế về hạ tầng và vị trí tốt, dự án này đang chuẩn bị được mở bán với mức giá vô cùng hợp lý, gần 30 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT).

>> Biệt thự liền kề kim văn kim lũ một trong những căn hộ to nhất trong dự án đô thị mới kim văn kim lũ

Và theo những phân tích của chuyên gia trong ngành BĐS thì giá căn hộ đang có chiều hướng tăng liên tiếp kể từ đầu năm đó là do những thông tin tích cực đến từ trong nền kinh tế vĩ mô, số lượng hàng tồn kho BĐS đã giảm đáng kể, hạ tầng nhiều công trình đang dần hoàn thiện...





 
Top