GuidePedia









Hiện nay thị trường BĐS khá nhộn nhịp khi gói kích thích mua các căn hộ chung cư được giải ngân bởi ngân hàng nhà nước(NHNN) với thủ tục vay vốn khá đơn giản, giờ đây ai cũng có thể sắm cho mình một căn hộ chung cư ưng ý phù hợp vơi túi tiền của mình. Nói đến các chung cư hiện nay có khá nhiều chung cư đẹp giá rẻ xây lên khá nhiều để đáp ứng như cầu nhà ở hiện nay cho nhiều hộ gia đình.
Một số chung cư đẹp giá rẻ, dễ vay vốn:
-          Chung cư g3ab yên hòa một trong những chung cư đô thị kiểu mới, được xây dựng với phong cách hiện đại kiểu châu âu xen kẽ với kiểu cách châu Á tạo lên nét rất riêng cho tòa chung cư g3ab này. Nằm trong khu rộng dãi yên hòa trong quận cầu giấy, là cửa ngõ của nhiều tuyến giao thông quan trọng thuận tiện đường đi người ở chung cư cap cấp g3ab này.

-          Biệt thự hạ đình một trong những khu biệt thư sang trọng nằm trong quần thể dự án chung cư Hạ đình – thanh xuân, dự án được xây dựng khá phù hợp với phong cách sống của người việt nam với những thiết kế bao chọn gói như bãi đỗ xe cây xanh, trường mầm non, dịch vụ y tế cao cấp… Khu biệt thự hạ đình cao cấp nằm trên nhiều tuyết đường chính như khuất duy tiến hay như nguyễn trãi, rất thuận tiện cho quý khách đi lại.
-          Chung cư đồng phát hoàng mai hay còn gọi là cung cư đồng phát park view tower tọa lặc tại phường vĩnh hưng quận hoàng mai, một trong những khu đất nằm trong dự án quy hoạch với thiết kế điều hòa với cây xanh, công viên, hồ nước vĩnh hoàng. Chung cư đồng phát hoàng mai khá gần với nhiều trường học như trường tiểu học vĩnh hưng, trường đại học KD và CN, trường THPT mai hắc đế…. Cũng nư gần chợ đầu mối phía nam của Hà Nội và các bệnh viện như thanh nhàn hay bệnh viện quốc tế Vinmec. Tất cả nhữ thứ này đã tạo lên một dự án chung cư khá đẹp tích hợp khá nhiều dịch vụ xung quanh nổi tiêng cũng như chưa kể đến các dịch vụ có sẵn tại chung cư


Còn rất nhiều các căn hộ chung cư, hoặc các chung cư khác để quý khách lựa chọn hãy liên hệ với Chuyên viên tư vấn BĐS Mr Phương để biết thêm thông tin chi tiết:
Mr Phương: +84 915 533 586


 
Top