GuidePedia

Liên Hệ Tư Vấn Dự Án 177 Trung Kính : 0915 533 586 - Mr - Nguyễn Phương (24/24)
CHUNG CƯ 177 TRUNG KÍNH COMPLEX - HOME CITY - VĂN PHÚ INVEST

CHUNG CƯ 177 TRUNG KÍNH COMPLEX - HOME CITY - VĂN PHÚ INVEST


TỔNG QUAN

Được thiết kế bởi các chuyên gia của Aedas (Hồng Kông) danh tiếng, Trung Kính complex mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với 4 tòa tháp cao 27-30 tầng và những tiện nghi cho một cuộc sống văn minh, tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Trung Kính Complex có vị trí nằm cạnh dự án công viên hồ điều hòa của Nam Trung Yên rộng tới 12ha, trên con phố Trung Kính đang mở rộng 42m với những hàng cây tỏa bóng hai bên đường phố, Trung Kính complex có ưu thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường và khí hậu mát mẻ trong lành ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Với vị trí trung tâm, được bao bọc xung quanh bởi các khu đô thị như KĐT Trung Yên, KĐT Nam Trung Yên, KĐT Trung Hòa với những công viên cây xanh bóng mát, những ngôi biệt thự sang trọng, nhà vườn thanh bình nằm dọc các tuyến phố quy hoạch ô bàn cờ; Trung Kính Complex được thừa hưởng ngay một hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng đô thị đồng bộ. Sau khi hoàn thiện Trung Kính Complex sẽ là nét vẽ hoàn thiện cho bức tranh khu vực sầm uất, phát triển, văn minh nhưng vẫn tràn ngập màu xanh của thiên nhiên nơi này.

chung cư trung kính complex

VỊ TRÍ

Trung Kính Complex nằm ngay mặt phố Trung Kính trực thuộc Tổ 51 phường Yên Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội.
- Phía Đông dự án giáp đường Trung Kính.
- Phía Tây dự án giáp Công viên Nam Trung Yên.
- Phía Nam dự án giáp Khu tập thể Trường Trung cấp kỹ thuật nghiệp vụ CAND và Viện Kỹ thuật Dầu khí.
- Phía Bắc dự án giáp trường nội trú Nguyễn Viết Xuân và Khu tập thể Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội.

Trung Kính Complex ở vị trí trung tâm của các Khu đô thị đã hoàn thiện, nơi có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ vượt trội. Với bán kính chỉ trong vòng 1 km, Trung Kính Complex còn là trung tâm của các địa điểm thương mại sầm uất như Big C Thăng Long, Grand Plaza Trần Duy Hưng, Kengnam, Fivimart…

    Đường Trung Kính còn gọi là Đường Vành đai 2,5 hiện đang được cải tạo, mở rộng với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, đường Trung Kính sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Cầu Giấy kết nối với các khu vực của Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Phạm Hùng.
    Từ Trung Kính Complex, sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút đi các hướng trong trung tâm Hà Nội như đến siêu thị Big C Thăng Long, TT Hội nghị Quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Kengnam Tower, đường Phạm Hùng, ngã tư sở, đường Cầu Giấy, đường Láng…

Theo quy hoạch chi tiết quận Cầu Giấy, Trung Kính Complex có vị trí nằm sát với khu Công viên Nam Trung Yên có hồ điều hòa, khu vui chơi thể thao, vườn hoa, cây cảnh…được phân tách bằng tuyến đường 21,5m. Do vậy, dự án chung cư Trung Kính Complex không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn có lợi thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường xung quanh và các tiêu chuẩn phục vụ cuộc sống, nghỉ ngơi, thư giãn, thể dục thể thao, vui chơi, giải trí…

chung cư trung kính complex

MẶT BẰNG

Trung Kính Complex bao gồm 04 tòa tháp cao 27 và 30 tầng (không kể tầng hầm) với chức năng là trung tâm thương mại kết hợp văn phòng và nhà ở. Khối đế của dự án gồm 3 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế liên thông giữa các tòa nhà tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Tổng diện tích khu đất là 1,732 ha, trong đó để ra 2100 m2 đất dành cho trường tiểu học. Mật độ xây dựng khu đất chỉ 50%.
Tổng diện tích sàn là 196.161 m2. 
Quy mô dân số dự kiến khoảng 3.400 người.
Diện tích cây xanh, giao thông, hạ tầng kỹ thuật chiếm đến 8.300 m2.

Các căn hộ Trung Kính Complex được thiết kế đa dạng về diện tích và tính toán hợp lý về tỷ trọng:

Căn hộ 90m2-120m2: Khoảng 10-15%.
Căn hộ 120 m2-150m2: Khoảng 45-50%.
Căn hộ 150m2-180m2: Khoảng 35-45%.

Các căn hộ Penthouse được bố trí tại các tầng áp mái.

Các căn hộ đều chú trọng tới góc nhìn, ánh sáng tự nhiên trong nhà, tuân thủ phong thủy và tách biệt không gian chung riêng, công năng sử dụng hiệu quả.

chung cư 177 trung kính

TIỆN ÍCH

Trung Kính Complex là sự phối hợp hài hòa của những thiết kế thông minh, không gian cảnh quan luôn mở và hệ thống dịch vụ tiện ích, chu đáo.

Khối đế của các tòa nhà liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, nơi đây sẽ được bố trí rất nhiều dịch vụ như cửa hàng thời trang, dịch vụ ăn uống, giải khát, hệ thống siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng… với mục đích mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường đi dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.

Tại đây sẽ được bố trí một trường cấp 1 cao 5 tầng với diện tích sàn 2200 m2, kết hợp với diện tích sàn dành cho nhà trẻ trong các tòa cao tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc, giáo dục những thế hệ tương lai.

Khắc phục hạn chế của rất nhiều tòa chung cư cao tầng trong trung tâm đô thị hiện nay đang gặp phải, hệ thống phân luồng giao thông của Trung Kính Complex được thiết kế khoa học, theo nguyên tắc không chồng chéo, tránh giao cắt giữa các khu chức năng, giữa nơi gửi xe khối chung cư và khối dịch vụ.
Đảm bảo tiêu chuẩn 1 xe ô tô/1 căn hộ, và 2 chỗ để xe máy.

chung cư 177 trung kính

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao của các tòa nhà sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện và nhanh chóng với 14 thang máy được bố trí từ tầng hầm dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. Hệ Thống 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ. Ngoài ra trong dự án còn có 14 thang bộ thoát hiểm, có 4 đường dốc và 2 thang máy chở hàng.

Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh cùng với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ… Bố cục tổng mặt bằng được quy hoạch đảm bảo khoảng cách phòng cháy chữa cháy với các công trình lân cận.

Dự án chung cư cao cấp Trung Kính Complex được thiết kế và thi công trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định phòng chống động đất và sử dụng phương pháp xây dựng mới, đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân, góp phần bảo vệ môi trường.


MẶT BẰNG CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN 177 TRUNG KÍNH - TRUNG KÍNH COMPLEX

chung cư my home city trung kính





 
Top