GuidePedia

Hiện nay tôi đang có 1 số suất ngoại giao căn tầng đẹp nhất tòa A2 diện tích 66,8m2 - 74m2 - 102m2. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí tốt nhất.

Liên Hệ Đại Diện Chủ Đầu Tư : 0915 533 586 - Mr. Nguyễn Phương (24/7)








PHỐI CẢNH TỔNG THỂ DỰ ÁN CHUNG CƯ GREEN STARS


- Chung cư nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài ~20 km, chung cư cao cấp green stars nằm trong một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. 
- Green Stars là hạt nhân của thành phố giao lưu, nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị. 
- Green Stars có vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn - Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc.



VỊ TRÍ CHUNG CƯ GREEN STARS NHÌN TRÊN BẢN ĐỒ VỆ TINH

Chủ đầu tư và các nhà thầu tham gia dự án CT2 Green Stars:

- Chủ đầu tư chính: Cty CP Ngôi Sao An Bình ABSC
- Quản lý dự án: Archetype Group
- Đơn vị tư vấn thiết kế dự án & Thiết kế cảnh quan: CPG Singapore
- Thẩm tra thiết kế phần xây dựng công trình : Bidecons
- Tư vấn thiết kế nội thất: Transform
- Tư vấn giám sát: Delta
- Tiếp thị, bán hàng: Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam. 



Tổng quan về dự án chung cư Green Stars :

Chung cư Green Stars được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích khu đất ~34.000m2, tổng diện tích sàn xây dựng ~262.000m2.
Dự án Green Stars gồm 4 khối nhà cao 21 tầng và 3 khối nhà cao 27 tầng với 2 tầng hầm để xe.
Chung cư Green Stars gồm 930 căn hộ có diện tích từ 60m2 - 102m2, thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ và có ít nhất 2 ban công thoáng đãng. các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng.
Hệ thống thang máy tiêu chuẩn tốc độ cao của chung cư Green Stars được thiết kế rất hiện đại, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.




MẶT BẰNG TỔNG THỂ KHU CT2 GREEN STARS


Kết nối thiên nhiên: Green Stars được xây dựng thành một đô thị xanh và sạch với hệ thống cây xanh, hồ nước nhân tạo và công viên. Cùng với những hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối...

dự án Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa và thể thao, hệ thống trường học, siêu thị, các dịch vụ y tế, và đặc biệt khoảng không gian xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 héc ta... nơi đây chính là điểm kết nối giữa con người với con người, sự tương tác của cộng đồng dân cư trong dự án sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối


MẶT BẰNG CÁC TÒA NHÀ CHUNG CƯ GREEN STARS 




THIẾT KẾ 3D CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH CHUNG CƯ GREEN STAR 

Thiết kế 3D các căn hộ tại chung cư Green Stars:

Thiết kế căn hộ của chung cư Green Stars không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài mà nội thất và các thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng đảm bảo độ tinh tế và thẩm mỹ nhất. Một trong những tiêu chí quan trọng của dự án Green Stars là chú trọng vào thiết kế nội thất căn hộ, nhằm thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của các chủ nhà. Vì vậy, những nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư Green Stars một không gian sống hài hòa nhất.
















 
Top